Natural Wooden Ring Teether

- | 4 months onwards

ห่วงกัดไม้บีชผ้าเทนเซลผลิตจากธรรมชาติปลอดภัย ด้านหน้าผลิตจากใยเทนเซล ส่วนผ้าด้านหลังเป็นคอตตอนออร์แกนิก ให้สัมผัสที่นุ่ม มาพร้อมรูปทรงที่น่ารัก ทั้งหูกระต่ายและหูหมี

ห่วงกัดไม้บีชเป็นที่นิยมอย่างแพร่หลายในทวีปยุโรปเป็นอย่างมาก เพราะสิ่งสำคัญคืออะไรก็ตามที่ต้องเข้าปากเจ้าตัวน้อย เราควรมั่นใจว่าปลอดภัยและเป็นธรรมชาติที่สุด ซึ่งห่วงกัดไม้บีชของเซซอง ผลิตจากต้นยูคาลิปตัส ซึ่งตัวไม้มีคุณสมบัติสุดพิเศษคือสามารถช่วยยับยั้งการเจริญเติบโตของแบคทีเรียได้ พร้อมให้สัมผัสที่เรียบเนียน ไม่มีเสี้ยน และปราศจากสาร BPA ที่เป็นอันตรายต่อลูกน้อย อีกทั้งยังมีความทนทาน และแข็งแรงกว่าพลาสติก แต่ความทนทานนี้ไม่ส่งผลให้เจ็บเหงือก และไม่ทำให้เลือดออก พร้อมลดอาการคันเหงือก​และช่วยเสริมพัฒนาการของเจ้าตัวน้อยได้เป็นอย่างดี

Designs

Size and Specifications

– | 4 months onwards

Care Instructions : ผ้าที่ผูกกับห่วงไม้ สามารถถอดออกจากกันได้

ห่วงไม้ – ใช้ผ้าชุบน้ำยาทำความสะอาดสำหรับเด็ก เช็ดรอบตัวไม้ จากนั้นใช้ผ้าชุบน้ำหมาดๆเช็ดรอบห่วงไม้ 3-4 ครั้ง ตากแห้งในที่ที่อากาศถ่ายเทสะดวก ควรหลีกเลี่ยงการแช่น้ำโดยตรง

ผ้า – ซักมือหรือเครื่องซักผ้าโหมดถนอมผ้าพร้อมใส่ถุงซักผ้าด้วยอุณหภูมิไม่เกิน 30 °C ด้วยน้ำยาซักผ้าสูตรอ่อนโยนเพื่อรักษาคุณภาพ และจึงนำไปล้างน้ำด้วยอุณหภูมิปกติอีกครั้ง ห้ามใช้สารฟอกขาว ห้ามซักแห้ง หรืออบแห้งด้วยความร้อนสูง ปั่นแห้งด้วยความร้อนต่ำ ไม่จำเป็นต้องใช้น้ำยาปรับผ้านุ่ม แนะนำให้ตากแห้งโดยการแขวนราวตากผ้าปกติ แยกซักในสีเดียวกัน

ข้อแนะนำ: หากต้องการเก็บรักษาระยะยาว ให้เช็ดตัวไม้ด้วยน้ำมันมะกอกหรือน้ำมันมะพร้าว เคลือบทิ้งเอาไว้ 2-3 ชั่วโมงจนกระทั่งน้ำมันซึมเข้าไปในไม้ จากนั้นใช้ผ้าแห้งสะอาดเช็ดน้ำมันส่วนเกินออก

You might also like