Ellwood Swim Sun Hat

Freesize

หมวกกันแดด (Ellwood Swim Sun Hat) ของเซซองที่คงสไตล์โทนสีอันอบอุ่นของเซซอง โดยรังสรรค์มาจากความใส่ใจของผู้เชี่ยวชาญ รวมถึงการเลือกใช้วัตถุดิบที่มีความยั่งยืนจาก Recycled Polyester และมีคุณภาพยืดหยุ่นดี สัมผัสนุ่มสบายผิว เพื่อส่งมอบความปรารถนาดีให้กับเจ้าตัวน้อย ไม่ว่าจะเป็นการเลือกใช้ผ้าที่สามารถปกป้องลูกน้อยได้จากแสงแดด และสีสันสดใส ปลอดภัยและผ่านมาตรฐานระดับสากล ให้คุณพ่อคุณแม่ได้เลือกสรรและรู้สึกปลอดภัยเมื่อลูกน้อยสวมใส่

Recycled polyester เป็นนวัตกรรมที่ช่วยลดพลาสติกที่ทำลายสิ่งแวดล้อมได้อย่างดีเยี่ยม โดยการนำขวดพลาสติกที่ใช้แล้ว นำไปทำความสะอาดและผ่านกระบวนการที่จะเปลี่ยนเป็นเส้นใยโพลีเอสเตอร์ ซึ่งสามารถนำไปทอเป็นเส้นด้ายหรือผลิตเป็นผ้าได้ เซซองเล็งเห็นว่านี่เป็นการลดการใช้วัสดุใหม่จากธรรมชาติในกระบวนการผลิตได้ พร้อมกับชะลอเวลาในการสร้างขยะได้เป็นอย่างดี จึงนำ Recycled polyester มาผลิตเป็นชุดว่ายน้ำคอลเลกชั่น Ellwood ออกมา

UVA 100% protection, UVB 100% protection, UPF 40++, Recycled Polyester, Nylon spandex with 100% recovery stretch, Sustainability

Designs

Size and Specifications

Size Chart

Recycled Polyester 85% Spandex 15%

Care Instructions : แนะนำให้ซักด้วยมือ อุณหภูมิไม่เกิน 40 °C จะช่วยยืดอายุการใช้งานได้ดี ไม่แนะนำให้ใช้สารฟอกที่กัดสิ่งสกปรกออก เช่น ไฮโดรเจนเปอออกไซด์คลอรีน จะส่งผลให้สีของชุดว่ายน้ำซีดเร็วขึ้น ไม่แนะนำให้รีด ไม่แนะนำให้ซักแห้ง จะส่งผลทำให้สีหลุดและด่าง ไม่แนะนำให้อบแห้ง ปั่นแห้ง ควรตากด้วยลมธรรมชาติ และตากในที่ร่ม เพราะความร้อนจัดจะส่งผลให้ใย spandex เสื่อมสภาพ